Đặt lịch hẹn

    Họ tên *
    Chọn dịch vụ
    Chọn thời gian
    Số điện thoại liên lạc*
    Địa chỉ
    Trang chủ | Thông tắc đường ống cống thoát nước chuyên nghiệp, giá rẻ

    Thông tắc đường ống cống thoát nước chuyên nghiệp, giá rẻ

    By Hưng Thịnh | Updated on 10/05/2024

    Cống thoát nước bị tắc nghẽn là tình trạng nhiều gia đình gặp phải hiện nay. Tuy nhiên, thay vì phải chi một số tiền lớn để nhờ dịch vụ thông tắc cống thì các bạn có thể áp dụng một số mẹo thông cống ngay tại nhà. Trong bài viết dưới đây, Hưng Thịnh sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách thông tắc đường ống cống thoát nước đơn giản, hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết.

    Xem thêm:  Mách bạn 11 cách thông cống nghẹt đơn giản có thể làm tại nhà

    Nội dung chính bài viết

    Nhu cầu sử dụng dịch vụ thông ống cống thoát nước hiện nay

    Xã hội ngày càng phát triển thì các sản phẩm và dịch vụ đi kèm cũng gia tăng nhanh chóng. Một trong số những dịch vụ được các gia đình yêu cầu rất nhiều là thông ống cống thoát nước. Nhu cầu sử dụng dịch vụ này ngày càng tăng là do một số nguyên nhân sau:

    Nhu cầu sử dụng dịch vụ thông ống cống thoát nước hiện nay
    Nhu cầu sử dụng dịch vụ thông ống cống thoát nước hiện nay
    • Sự bùng nổ dân số: Sự phát triển của đô thị kèm theo sự gia tăng về số lượng dân cư cũng dẫn đến nhu cầu thông tắc cống tại nhà gia tăng. Bởi số lượng dân cư tăng góp phần làm gia tăng lượng chất thải trong hệ thống cống thoát nước.
    • Hóa chất và chất thải không phù hợp được sử dụng ngày càng nhiều: Để đáp ứng nhu cầu sống của xã hội ngày nay, Không chỉ các đơn vị sản xuất mà các hộ gia đình cũng thường sử dụng các loại hóa chất và chất thải sinh hoạt không phù hợp thải ra môi trường. Điều này đã góp phần làm tắc nghẽn cống thoát nước cực lớn.
    • Hệ thống cống cũ và hư hỏng: Thời gian cũng đánh bại hệ thống ống cống. Nó khiến cho chúng bị hư hỏng, bị nứt, bị ăn mòn hay bị tắc nghẽn do cát, bùn cùng các vật liệu khác. Do đó, như cầu bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống cống định kỳ ngày càng trở nên cấp thiết hiện nay.
    • Sử dụng hệ thống thoát nước không đúng cách: Có một số gia đình hay doanh nghiệp đổ chất thải không phù hợp, không phân hủy vào cống hay đổ quá nhiều chất thải cùng một lúc cũng làm tăng vấn đề tắc cống.
    • Kiến thức về bảo dưỡng và vệ sinh cống thoát nước còn thiếu: Đây là nguyên nhân thường gặp của nhiều người dẫn đến việc bỏ qua các biện pháp phòng ngừa thông tắc. Từ đây tình trạng tắc nghẽn ngày càng gia tăng.

    Nguyên nhân khiến đường ống cống thoát nước bị tắc nghẽn

    Nguyên nhân tắc cống là luồng chảy nước thải trong hệ thống cống thoát nước bị cản trở. Một số nguyên nhân cơ bản gây ra tình trạng này mà bạn nên biết để có biện pháp phòng tránh bao gồm:

    Nguyên nhân cơ bản dẫn đến đường ống cống thoát nước bị tắc nghẽn
    Nguyên nhân cơ bản dẫn đến đường ống cống thoát nước bị tắc nghẽn

    Đường ống cống thoát nước được thiết kế không đúng tiêu chuẩn

    Đường ống cống thoát nước bị tắc nghẹn có thể do không được thiết kế đúng kỹ thuật. Cụ thể như: đường ống quá nhỏ, hệ thống ống cống không đủ lưu lượng chảy nước, không có đủ độ nghiêng, độ nghiêng quá lớn,… Không chỉ thế, lắp đặt hệ thống đường ống không đúng theo yêu cầu kỹ thuật cũng là nguyên nhân thường thấy ở các gia đình bị tắc ống cống thoát nước.

    Đối với các hệ thống đường ống nước chung tại các công ty, doanh nghiệp lớn thì đội ngũ chuyên nghiệp sẽ tiến hành thiết kế và lắp đặt. Do đó, tình trạng lắp đặt sai kỹ thuật sẽ khó có thể xảy ra. 

    Sử dụng không đúng cách ống cống thoát nước

    Sử dụng ống cống thoát nước không đúng cách hay gây ô nhiễm môi trường có thể góp phần vào tắc cống. Việc đổ các chất thải, rác thải hóa học hoặc vật liệu nguy hiểm có thể gây cản trở luồng chảy nước. Từ đó dẫn đến tình trạng tắc cống và gây tắc nghẽn trong hệ thống.

    Khu vực đường ống thường xuyên bị ngập nước

    Khi cống thoát nước được thiết kế nằm trong khu vực ngập nước thường xuyên có thể xuất hiện cát, bùn,… và các vật liệu khác vào hệ thống cống gây ra tắc nghẽn.

    Đường ống bị xuống cấp sau thời gian dài sử dụng

    Trong quá trình chạy đua với thời gian, các đường ống thoát nước có thể bị hư hỏng tạo ra điểm cản trở dòng chảy của nước và tắc cống. Thêm nữa, đường ống cống thoát nước đã quá cũ hay không được nâng cấp, sửa chữa trong thời gian dài cũng có thể gây ra tình trạng bị tắc. Vì vậy, có nhiều người dùng lựa chọn cách thay mới đường ống cống thoát nước thải khi nó đã hết thời hạn sử dụng. 

    Đường ống bị xuống cấp sau thời gian dài sử dụng
    Đường ống bị xuống cấp sau thời gian dài sử dụng

    Dấu hiệu nào cho thấy đường ống cống bị tắc?

    Một vài dấu hiệu trước khi đường ống cống bị tắc mà bạn có thể nhận biết dễ dàng như sau:

    Có mùi hôi khó chịu ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt

    Mùi hôi quá nồng nặc khiến cho cuộc sống của bạn trở nên rối loạn. Mặc dù đã dùng nhiều cách tẩy rửa có mùi hôi nhưng tình trạng này vẫn không thể được giải quyết triệt để. Đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy đường ống cống nhà bạn đang không thông.

    Nước thoát yếu hoặc không rút nước

    Các hoạt động sinh hoạt hàng ngày như: giặt giũ, tắm gội, nấu ăn,… có thể khiến nước rút rất chậm hay không rút nước. Tình trạng này diễn ra thường xuyên vào mùa mưa. Nếu để lâu dài có thể gây tình trạng tắc nghẽn đường cống thoát nước. 

    Lúc này, đường ống cống thoát nước thải chỉ có thể đưa toàn bộ lượng nước trên ra ngoài trong một thời gian dài. Tuy nhiên điều này chỉ áp dụng khi ống cống bị tắc nhẹ.

    Chất thải bị trào ngược lại lên bồn rửa hay bồn cầu

    Khi xả nước xuống đường cống thoát nước, chất thải không trôi hết mà còn có trào ngược chất thải lên bồn rửa hay bồn cầu. Đây là tình trạng nghẹt cống quá nặng khiến cho nước bị dội ngược trở lại. Đối với tình trạng này, bạn cần có sự giúp đỡ ngay lập tức của các đơn vị thông ống cống bằng một hoặc nhiều cách thông tắc cống kết hợp.

    Chất thải bị trào ngược lại lên bồn rửa hay bồn cầu
    Chất thải bị trào ngược lại lên bồn rửa hay bồn cầu

    Đường ống cống có tiếng động lạ vì có điểm tắc

    Đường ống thoát nước xuất hiện tiếng động ùng ục khi xả nước kể cả những lúc không dùng đến. Đây là dấu hiệu báo động có điểm tắc xuất hiện trong đường ống thoát nước.

    Côn trùng phát triển và bò lên đường ống cống nhiều

    Những chất thải hữu cơ như thức ăn thừa có thể gây tắc nghẽn ống cống. Và khi đó, các loại côn trùng được tạo điều kiện phát triển nhanh chóng. 

    Hậu quả khi đường ống cống thoát nước bị tắc nghẽn

    Khi đường ống cống thoát nước bị tắc nghẽn gây ra tình trạng vô cùng khó chịu cho dân cư xung quanh cũng như chính khách hàng. Hậu quả để lại vô cùng lớn như:

    • Sinh hoạt hàng ngày của người dân như vệ sinh cá nhân, lau chùi dọn dẹp, nấu nướng,… cũng sẽ bị hạn chế. Chất lượng cuộc sống cũng từ đây mà giảm dần.
    • Mùi hôi thối khó chịu có thể xuất hiện khi tình trạng này diễn ra lâu dài. Từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến không gian sinh hoạt của con người.
    • Tắc nghẽn đường ống cống thoát nước sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nấm mốc và vi khuẩn phát triển nhanh. Nhiều căn bệnh nguy hiểm cho con người có thể xuất hiện như: dị ứng da, tiêu chảy… 
    • Mức độ tăng nhẹ nghiêm trọng có thể dẫn đến tình trạng vỡ đường ống thoát nước. Một điều nguy hiểm là khi tình trạng này xảy ra sẽ dẫn đến ô nhiễm nguồn nước, đất và không khí.

    10 Cách thông ống thoát nước đơn giản, hiệu quả tại nhà

    Dưới đây là tổng hợp một số cách thông tắc cống thoát nước đơn giản, hiệu quả tại nhà mà các bạn có thể tham khảo:

    Cách thông cống tắc bằng Baking soda

    Baking soda là có khả năng phân hủy các chất hữu cơ nhanh chóng, giúp đường cống thoát nước thông thoáng hơn.

    Với cách này, bạn có thể kết hợp baking soda cùng giấm ăn theo tỷ lệ 1:2 (1 cố baking soda trộn với 2 cốc giấm trắng) sau đó đổ trực tiếp xuống đường ống thoát nước.

    Đợi khoảng 5 tiếng thì bạn dội nước xuống đường cống để đẩy lùi các chất thải xuống bể phốt.

    Cách thông cống tắc bằng Baking soda
    Cách thông cống tắc bằng Baking soda

    Cách thông cống rãnh bằng muối

    Với cách này, bạn có thể trộn muối với bột nở theo tỷ lệ 1:1 sau đó đổ trực tiếp chúng xuống miệng ống. Sau thời gian khoảng 5 tiếng thì xả lại với nước. Tốt nhất nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ và để qua đêm để có hiệu quả tốt nhất.

    Cách thông cống nghẹt bằng dây thông cống

    Đây cũng là cách thông ống thoát nước đơn giản, hiệu quả hiện nay. Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị đầu dây lò xo sau đó cho dây vào đường ống và dùng tay xoay đều. Vừa xoay vừa luồn sâu dây xuống dưới để loại bỏ các vật cản trong đường ống.

    Cách thông cống nghẹt bằng dây thông cống
    Cách thông cống nghẹt bằng dây thông cống

    Cách thông cống bị tắc bằng máy nén khí

    Máy nén khí có thể đánh tan các vật cản và thổi bay các đồ vật có kích thước nhỏ bị tắc nghẽn trong đường cống thoát nước. Thông thường, các loại máy nén khí có đoạn dây dẫn nối trực tiếp vào máy. Bạn chỉ cần cho đoạn dây vào đường cống rồi bật công tắc để thổi bay vật cản.

    Cách thông cống nhà tắm bằng Coca

    Coca là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể thông tắc cống thoát nước vô cùng nhanh chóng. Cách làm này vô cùng đơn giản lại tiết kiệm chi phí.

    Bạn chỉ cần chuẩn bị một chai coca lớn sau đó đổ trực tiếp xuống miệng cống thoát nước rồi đợi khoảng 5 tiếng sau đó dội nước vào đường ống. Coca sẽ phân hủy các chất thừa cũng như mảng bám và trả lại sự thông thoáng cho đường cống.

    Cách thông cống nhà tắm bằng Coca
    Cách thông cống nhà tắm bằng Coca

    Cách thông tắc cống bằng nước rửa chén

    Đây cũng là cách thông ống thoát nước đơn giản, hiệu quả tại nhà. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 – 2 bát nước rửa chén rồi cho vào nồi đun sôi. Sau đó đổ dung dịch xuống đường cống thoát nước để đánh bay các dầu mỡ, hóa chất và cặn bám.

    Cách xử lý cống thoát nước bị tắc bằng nước sôi

    Nước sôi cũng được xếp vào danh sách những biện pháp thông tắc công hiệu quả, đơn giản tại nhà. Tuy nhiên, khi thực hiện phương pháp này cần đảm bảo đường cống thoát nước làm từ chất liệu tốt. Bởi nước sôi ở nhiệt độ cao có thể ảnh hưởng đến đường ống.

    Với phương pháp này, bạn đun sôi một ấm nước rồi đổ trực tiếp xuống đường ống. Sức nóng từ nước sẽ phân hủy dầu mỡ, vụn giấy, cặn bã,…giúp đường ống thông thoáng hơn.

    Cách xử lý cống thoát nước bị tắc bằng nước sôi
    Cách xử lý cống thoát nước bị tắc bằng nước sôi

    Sử dụng chế phẩm vi sinh

    Đây cũng là cách thông ống thoát nước hiệu quả mà các bạn có thể áp dụng. Chế phẩm vi sinh giúp loại bỏ các thức ăn thừa, dầu mỡ hay cặn bám trong thành ống. Khi đổ chế phẩm vi sinh vào đường ống, các lợi khuẩn sẽ phân hủy các chất thải hữu cơ nhanh chóng.

    Cách thông cống tại nhà bằng dụng cụ câu rác

    Được thiết kế với lưỡi móc chuyên dụng, khi thông tắc cống, bạn chỉ cần cho đầu móc vào đường cống rồi kéo rác thải ra ngoài. Ngoài ra, có thể dùng tay cầm đầu của dụng cụ xoay tròn vào thành ống để loại bỏ cặn bám.

    cách thông ống thoát nước bằng dụng cụ câu rác
    Cách thông cống tại nhà bằng dụng cụ câu rác

    Cách thông cống hiệu quả nhất bằng nước thông cống

    Nước thông cống cũng là biện pháp thông tắc hiệu quả. Trong thành phần của các loại dung dịch này có các chất hóa học giúp phân hủy nhanh chất thải hữu cơ, giúp bề mặt cống thông thoáng.

    Vì sao nên sử dụng dịch vụ thông ống cống thoát nước của Hưng Thịnh?

    Dịch vụ thông ống cống thoát nước được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị hiện nay. Tuy nhiên, Hưng Thịnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và quy trình chuyên nghiệp. Với phương châm xây dựng một môi trường sống sạch sẽ, văn minh, Hưng Thịnh đã cho ra những sản phẩm và dịch vụ vệ sinh môi trường tốt nhất. Cụ thể như: thông tắc cống, thông tắc bể phốt, thông tắc bồn cầu. Hút bể phốt, hút bùn, hút bi ô ga, hút cống rãnh của thành phố.

    Vì sao nên sử dụng dịch vụ thông ống cống thoát nước của Hưng Thịnh?
    Vì sao nên sử dụng dịch vụ thông ống cống thoát nước của Hưng Thịnh?

    Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thông tắc cống. Đồng rồi cũng muốn cập nhật thường xuyên những phương pháp và kỹ thuật mới nhất để đảm bảo mọi vấn đề tắc nghẽn được xử lý triệt để. Đặc biệt, kể cả 24/7, ngày lễ, Tết, đơn vị cũng vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Báo giá chi tiết dịch vụ thông tắc đường ống cống thoát nước tại Hưng Thịnh

    Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thông tắc cống cống thoát nước như: Vị trí cần thông tắc, phương pháp thực hiện, mức độ tắc nghẽn nặng hay nhẹ,…. Hãy tham khảo bảng báo giá thông tắc ống cống thoát nước dưới đây của Hưng Thịnh để tránh tình trạng bị ép giá quá mức:

    Báo giá chi tiết dịch vụ thông tắc đường ống cống thoát nước tại Hưng Thịnh
    Báo giá chi tiết dịch vụ thông tắc đường ống cống thoát nước tại Hưng Thịnh
    • Dịch vụ thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, chậu rửa khi sử dụng máy nén khí:
      • Thông tắc đường nước sạch bằng máy nén khí: 200.000 – 400.000 VNĐ
      • Thông tắc cống bằng máy nén khí: 120.000 – 250.000 VNĐ
      • Thông tắc bồn cầu bằng máy nén khí: 80.000 – 200.000 VNĐ
      • Thông tắc chậu rửa bát bằng máy nén khí: 80.000 – 300.000 VNĐ
      • Thông tắc đường thoát bể phốt bằng máy nén khí: 120.000 – 400.000 VNĐ
      • Thông tắc chậu rửa mặt bằng máy nén khí: 80.000 – 200.000 VNĐ
    • Dịch vụ thông tắc cống khi sử dụng máy rung lò xo công nghiệp công nghệ cao:
      • Giá thông tắc bằng máy lò xo loại dây nhỏ: 50.000 – 150.000 VNĐ / m
      • Giá thông tắc bằng máy lò xo loại dây nhỡ: 80.000 – 250.000 VNĐ / m
      • Giá thông tắc bằng máy lò xo loại dây to: 120.000 – 450.000 VNĐ / m
    • Dịch vụ thông tắc cống khi sử dụng máy phản lực áp lực nước (máy con chuột) cho các công trình, các đường ống lớn: 450.000 – 850.000 VNĐ / m

    Lưu ý: Bảng giá ở trên chỉ áp dụng cho các công trình lớn vậy các công trình cá nhân thì hãy liên hệ lại với đơn vị để được tư vấn miễn phí.

    Quy trình dịch vụ thông tắc đường ống cống thoát nước tại Hưng Thịnh

    Có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thông tắc đường ống cống thoát nước nên quy trình thực hiện dịch vụ của Hưng Thịnh cũng rất chuyên nghiệp. Một quy trình thông tắc đầy đủ được diễn ra như sau:

    Quy trình dịch vụ thông tắc đường ống cống thoát nước tại Hưng Thịnh
    Quy trình dịch vụ thông tắc đường ống cống thoát nước tại Hưng Thịnh

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin cần tư vấn từ khách hàng

    Khi nhận thấy bồn cầu gia đình có các dấu hiệu bị tắc nghẽn, hãy liên hệ ngay qua hotline của đơn vị là: 0974.222.997. Lúc này, nhân viên nhận được thông tin sẽ tiến hành tiếp nhận. Xong rồi sẽ chuyển thông tin cho đội ngũ kỹ thuật để tư vấn chi tiết. 

    Bước 2: Tiến hành khảo sát hiện trường và báo giá

    Thông thì sơ bộ của khách hàng đã được tiếp nhận và tư vấn thì ngay sau đó đội ngũ thợ sẽ đến trực tiếp để khảo sát. Từ đây sẽ đánh giá mức độ tắc nghẽn và đề xuất các phương án thực hiện hợp lý. Đồng thời, một báo giá chi tiết cho khách hàng cũng được đưa ra cho khách hàng cân nhắc chi phí. 

    Bước 3: Ký hợp đồng dịch vụ thông tắc ống cống thoát nước

    Khách hàng đồng ý với mức giá cả đưa ra thì một hợp đồng dịch vụ sẽ được ký kết bởi hai bên. Hợp đồng này sẽ thể hiện đầy đủ các thông tin cần thiết để đảm bảo quyền lợi giữa hai bên như: chi phí, thời gian thi công, phương pháp thực hiện,….. 

    Bước 4: Tiến hành quá trình công tác ông cống thoát nước

    Hưng Thịnh cử đội ngũ nhân viên cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị chuyên dụng để tiến hành giải quyết triệt để tình trạng ống cống bị tắc nghẽn. Phương pháp mà Hưng Thịnh sử dụng tiết kiệm thời gian và không ảnh hưởng đến kết cấu công trình. 

    Bước 5: Thanh toán chi phí dịch vụ và ghi phiếu bảo hành

    Sau khi hoàn thành dịch vụ, đơn vị sẽ yêu cầu khách hàng thanh toán chi phí theo hợp đồng đã ký kết. Đồng thời, khách hàng cũng nhận được phiếu bảo hành từ đơn vị để đảm bảo khách hàng sử dụng dịch vụ được thuận lợi. 

    Một số mẹo giúp hạn chế tình trạng tắc ống cống nước

    Để hạn chế tình trạng tắc ống cống thoát nước, hãy bỏ túi một số mẹo được các chuyên gia lưu ý như sau:

    Một số mẹo giúp hạn chế tình trạng tắc ống cống nước
    Một số mẹo giúp hạn chế tình trạng tắc ống cống nước
    • Lọc rác thải gây tắc nghẽn đường cống bằng cách sử dụng nắp đậy chuyên dụng cho cống thoát nước trong nhà vệ sinh.
    • Tạo thói quen thường xuyên cọ rửa, vệ sinh nhà tắm hay rửa rồi có dầu mỡ xong thì cần sử dụng nước rửa bát để trung hòa lượng mỡ dư thừa. Điều này góp phần làm tránh việc dầu mỡ thừa bám vào thành ống nước thải lâu ngày gây nghẹt.
    • Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít mà có kế hoạch thông đường cống thoát nước định kỳ.
    • Nên mua sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt là không gây ô nhiễm tới môi trường, sức khỏe. Hãy lưu ý không nên lạm dụng quá nhiều hóa chất để tẩy rửa đường cống thoát nước.
    • Thiết kế, lắp đặt đường ống theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật phải được giám sát chặt chẽ. Đồng thời cũng nên có biện pháp can thiệp kịp thời để tránh xảy ra những sự cố không mong muốn.
    • Nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của tất cả các thành viên trong gia đình, khu chung cư hay khách vãng lai. Tuyệt đối không xả rác bừa bãi, bỏ rác xuống hố ga hay đường cống thoát nước.

    Toàn bộ những thông tin về thông tắc đường ống cống thoát nước đã được Hưng Thịnh chia sẻ cụ thể trong bài viết. Hy vọng qua những chia sẻ đầy hữu ích trên, bạn sẽ lựa chọn được đơn vị hỗ trợ thông tắc uy tín và chuyên nghiệp.

    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Comments
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận

    Bài viết liên quan

    Hút bể phốt tại Gia Lâm hiệu quả triệt để, bảo hành lâu dài

    Để đáp ứng nhu cầu hút bể phốt tại Gia Lâm ngày càng tăng cao...

    Dịch vụ vận chuyển bùn vi sinh nhanh chóng, uy tín số 1

    Khi mà tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng ở ngưỡng báo động. Việc...

    Hút bể phốt tại Đông Anh giá rẻ, trọn gói chỉ 150k/m3 – Có BH

    Công ty cổ phần vệ sinh môi trường đô thị Hưng Thịnh  Chuyên về các...

    6 phương pháp xử lý nước thải bằng phương pháp sinh học

    Hiện nay, nhu cầu xử lý nước thải của các công ty, doanh nghiệp ngày...

    Câu hỏi thường gặp

    Bao lâu thì nên hút bể phốt

    Nếu hệ thống bể phốt được thiết kế, xây dựng đúng quy chuẩn, không vứt rác thải khó tiêu xuống bồn cầu hay bể phốt thì khoảng 15 năm bạn mới phải hút bể phốt. Nếu bể phốt thiết kế, xây dựng không đúng quy chuẩn và quá trình sử dụng có rác thải khó tiêu thì khoảng từ 1 đến 5 năm là bạn phải thực hiện hút bể phốt một lần.

    Tuy nhiên, điều này chỉ mang tính tương đối và tuỳ vào mức độ sử dụng. Khi thấy dấu hiệu tắc nghẽn hoặc nước trào ngược bạn nên nhờ đơn vị hút bể phốt uy tín để tư vấn và kiểm tra.

    Hy vọng những chia sẻ trên đây đã phần nào hữu ích với khách hàng trong quá trình tìm hiểu về dịch vụ hút bể phốt và lựa chọn cho mình một địa chỉ hút bể phốt Uy Tín tại Hà Nội.

    Bất cứ khi nào cần tư vấn, hỗ trợ và sử dụng dịch vụ hút bể phốt, hãy liên hệ với Hưng Thịnh để được phục vụ tận tình 24/7 và hiệu quả nhất.

    Hệ thống bể phốt bao gồm bể chứa, bể lắng, bể lọc, bể rút để chứa và phân huỷ chất thải. Theo đó, các vi sinh vật sẽ phân huỷ các chất thải hữu cơ thành bùn để đưa ra ống thoát nước.

    Các chất thải rắn không thể phân huỷ sẽ được tích trữ và dần dần làm đầy và tràn bể phốt gây ra mùi hôi làm ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt hàng ngày, nhiều trường hợp nước thải tràn ngược trở lại gây mất vệ sinh nghiêm trọng. Vì thế, việc hút bể phốt là điều cần thiết phải làm định kỳ.

    Để thông tắc chậu rửa mặt bằng móc quần áo thì điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị 1 cái móc rồi uốn cái móc cho thẳng ra. Một đầu bạn uốn thành cái móc như hình dưới đây

    Sau khi làm xong móc thì bạn bắt đầu cho xuống cống xem có móc được cái gì lên không nào.

    Bạn vừa lôi lên được tóc cùng những rác thải mắc ở gần miệng ống. Chính nó là nguyên nhân làm tắc chậu rửa bát đó.

    Tìm kiếm cửa hàng
    Tìm thấy cửa hàng
    Đang tải...