Thông tắc cống – đảm bảo thông thoáng cho dịp tết 2018

Từ ngày xưa, cứ vào dịp cuối năm. Nhà nào cũng tập trung nhân lực để khơi thông nạo vét cống. Để tạo môi trường sạch sẽ và cho khả năng thoát nước tốt nhất. Ở nông thôn còn sử dụng bùn để đắp gốc cây rất tốt. Nhưng giờ đây việc thông tắc cống lại khác đi một chút.

Tại nông thôn giờ đây cũng thấy rất ít hộ gia đình xây dựng cống thoát dạng khung vuông để lật nắp. Bởi nó thường gây mùi hôi thối vào mùa hè. Các vi khuẩn- côn trùng – chuột hay chui lên chui xuống rất bẩn. Lại dễ mang mầm bệnh. Thế nên, các nắp cống đã được xây kín và để những nắp bảo dưỡng ở khoảng cách từ 15 – 20m.

thông tắc cống

Thông tắc cống gặp khó khăn hơn.

Chưa nói đến những khi bị tắc nghẹt cống nhà bạn. Việc bạn muốn hàng năm khơi thông hệ thống cống thoát nhà bạn. Vét các hố lọc rác… Để có một hệ thống dẫn nước thải tốt nhất – sạch sẽ – đảm bảo ít gây ô nhiễm và mầm bệnh cho môi trường đã trở nên khó khăn hơn.

Vì nhiều lý do chủ quan và khách quan. Bạn dễ dàng nhận thấy như:

+ Không gian sống hạn hẹp, buộc các ống thoát phải nằm chìm dưới đất – dưới móng nhà.

+ Tránh sự gây hại của mùi và động vật: Cống được xây kín dẫn thẳng ra hệ thống thoát nước.

+ Đa dạng hơn loại chất thải sinh hoạt hàng ngày.

Còn nhiều lý do nhỏ nữa khiến việc thông tắc cống tại bất kỳ đâu, nhất là thành phố lớn như Hà Nội. Ngày càng trở nên khó khăn hơn. Có lẽ, giờ bạn không thể tự làm như ngày xưa nữa. Và cũng không thể tận dụng bùn cống vì nó có quá nhiều chất độc hại bên trong.

thông tắc cống

Không còn đơn thuần chỉ là bùn vi sinh – tốt cho cây trồng. Dưới lớp bùn có thể mang nhiều mầm bệnh do chính cuộc sống hiện đại mang lại. Nhiều những vật dụng không đáng có cũng rơi xuống hệ thống cống. Nó như một nơi có thể bỏ cả thế giới nếu bạn không cần đến.

Tham khảo: Khuyến mại 30% khi sử dụng bộ ba thông tắc tại Hà Nội.

Cần dịch vụ thông tắc cống chuyên nghiệp hơn.

Chúng ta sẽ ít thấy những hình ảnh tình cảm ngày trước. Đại gia đình vui vẻ, người cầm cuốc, người cầm xô để nạo vét cống cho sạch ngày cuối năm. Không phải chúng ta không muốn làm, mà giờ đây khó có thể làm được.

Ngày nay, để nạo vét bùn đất và chất thải bẩn trong đường cống thoát. Bạn cần sử dụng dịch vụ thông tắc cống chuyên nghiệp. Áp dụng những máy móc tiên tiến để thi công.

Quy trình thông tắc cống thông thường diễn ra ngày nay gồm:

1/ Thông tắc và cạo mảng bám trên thành ống thiết bị:

Đây là công việc đầu tiên cần làm. Mọi ống dẫn thải từ các thiết bị trong nhà vệ sinh cần được nạo vét những mảng bám trên thành ống lâu ngày. Giúp thông thoáng và tránh mùi hôi thối bay ngược trở lại. Mỗi khi chúng ta mở nắp thoát nước thiết bị ra.

thông tắc cống

2/ Nạo vét cống thoát chính trong nhà.

Sau khi đẩy hết những mảng bám và chất thải từ các ống thoát thiết bị. Đội thi công thông tắc cống tiếp tục nạo vét mảng bám ở ống thoát chính. Đó là ống cống nằm dưới lòng đất. Và nạo vét cả những hỗ lọc rác. Thường tại điểm hố lọc rác bao giờ cũng có nắp bảo dưỡng nên dễ dàng cạo thành hố.

3/ Hút sạch mảng bám đã cạo và bùn trong cống.

Đây là khâu quan trọng nhất của việc thông tắc cống. Giúp toàn bộ hệ thống cống nhà bạn sẽ được thông thoáng. Loại bỏ đi mọi chất thải bẩn bên trong. Và những mùi hôi thối- các côn trùng.. cũng sẽ biến đi theo.

Ở khâu này, thường sử dụng xe bồn hút bể phốt để thực hiện. Rút sạch từ đầu những nắp bảo dưỡng cống. Hút tại hố lọc rác tổng… Mọi loại chất thải bẩn đều sẽ bị kéo hết đi nhờ lực hút mạnh của xe bồn hiện đại. Đảm bảo sạch cạn mọi chất thải và nước bẩn trong cống.

thông tắc cống

Nếu bạn muốn sạch khuẩn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ việc sử dụng bột thông tắc diệt khuẩn. Hay đổ nước vôi vào trong hệ thống cống nhà bạn.

Giờ đây bạn đã có một hệ thống cống thoát sạch thoáng và diệt khuẩn. Đón tết với không gian ấm cúng- sạch từ trong ra ngoài.

Khi bạn cần nạo vét – thông tắc cống tại Hà Nội. Vui lòng liên hệ với chúng tôi: 0974.222.997