Hướng dẫn dùng móc quần áo để thông tắc cống tại nhà nhanh chóng

Dùng móc quần áo để thông tắc cống tại nhà là một trong những mẹo phổ thông nhất. Tuy nhiên, không phải ai áp dụng cũng thành công. Kể cả là trong những trường hợp tắc nghẽn cơ bản nhất.

Sau đây, các chuyên gia thông tắc sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cho các chị em cách dùng móc quần áo hữu dụng cho hiệu quả nhanh nhất. Đó là gì?

KHÂU CHUẨN BỊ

thông tắc cống

Những dụng cụ chúng ta có thể sẽ cần đến:

+ 1 chiếc móc phơi quần áo bằng sắt, thép, inox có thể uốn dẻo được

+ 1 cây kìm cắt kim loại

+ Nước ấm

+ Găng tay cao su

Sau khi có đầy đủ dụng cụ, bạn dùng kìm cắt móc ra, rồi duỗi theo phương tự nhiên. Kế đến, uốn cong 1 đầu móc thành hình chữ U. Chú ý không để quá to vì khó chui lọt miệng cống thì không thể tiến hành thông tắc cống được.

TIẾN HÀNH THÔNG TẮC CỐNG TẠI NHÀ BẰNG MÓC QUẦN ÁO

thông tắc cống tại nhà bằng móc quần áo

Sau khi đã chuẩn bị xong xuôi, bạn mở nắp cống bị tắc hoặc có dấu hiệu nước chảy chậm. Khéo léo đưa móc vào bên trong cống, chú ý đưa đầu chữ U vào trước. Vừa đưa từ từ, chúng ta vừa xoay tròn móc. Như vậy, các loại rác thải cặn bẩn đang bám bên trong sẽ được gom lại dính vào móc. Đưa móc vào kịch đường ống sau đó kéo nhẹ nhàng ra ngoài.

Làm lại vài lần để lôi kết rác ra bên ngoài. Cuối cùng, dọn dẹp vệ sinh quanh miệng cống. Rót từ từ nước ấm vào cống để làm sạch đường ống và tẩy rửa nốt những mảng bám trên thành cống.

thông tắc cống

Lưu ý khi thông tắc cống tại nhà bằng móc phơi quần áo, nên đeo bao tay cao su để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

Hoạt động này bạn có thể tiến hành định kỳ hoặc khi nhận thấy dấu hiệu bồn cầu rút nước chậm.

Hiện nay, ngoài thị trường có bán sẵn các loại cây móc bằng nhựa thông tắc cống tại nhà. Nếu chị em vẫn thấy khá khó khăn với phương pháp này, có thể tìm mua móc bán sẵn. Như vậy sẽ tiện lợi và dễ dàng hơn.

LIÊN HỆ TƯ VẤN HỖ TRỢ MIỄN PHÍ

Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng gửi về tổng đài hỗ trợ MIỄN PHÍ:

Hotline 24/24: 0974 222 997

Luôn hân hạnh được đồng hành và bảo vệ cuộc sống của quý khách hàng.

Trân trọng !

Tags: ,