Dọn dẹp – thông tắc nhà vệ sinh các công trình mới vào hoạt động

Sự bừa bộn trong khuôn viên nhà vệ sinh của những công trình mới xây xong. Và có thể những vật liệu xây dựng rơi vào các ống thoát sẽ nhanh chóng gây tắc trong ngay thời gian đầu. Hãy sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh – thông tắc nhà vệ sinh chuyên nghiệp để đảm bảo sự thông thoáng ngay từ ban đầu.

Nhiều chủ gia đình suy nghĩ mọi hệ thống thoát thải ban đầu trong nhà sẽ không có nguy cơ tắc khi mới xây dựng xong.

Điều này là không đúng vì những cục vữa tươi hoặc xi măng, sơn có thể rơi xuống các cống thoát. Loại này khi dính vào cống thoát rồi đông kết lại cực kỳ khó loại bỏ. Mà lại gây tắc cống một cách nguy hiểm.

lau dọn nhà vệ sinh

Dịch vụ dọn dẹp – thông tắc nhà vệ sinh cho các công trình mới đi vào hoạt động.

Bạn nên sử dụng dịch vụ này trước khi dọn về ở nhà mới. Nó sẽ đảm bảo sự thông thoáng. Tránh những sự cố bất ngờ trong ngay những ngày đầu được coi là lấy may để chuyển về ở.

Vừa giải quyết được tâm lý vừa đảm bảo cho việc toàn bộ các thiết bị hoạt động tốt nhất. Bạn sẽ không cần phải để ý nó trong thời gian rất dài về sau. Và nhất là giải phóng sức của bạn. Sau thời gian lo lắng việc xây nhà. Mà giờ lại phải vén tay áo lên để lau chùi. Hiệu quả lại không cao.

Do bạn không có những đồ dùng chuyên dụng. Những nơi bị vật liệu xây dựng bám két như nền nhà, trên các thiết bị vệ sinh. Nếu không biết cách làm còn gây hư hỏng, nứt vỡ…

Dịch vụ lau dọn – thông tắc nhà vệ sinh sẽ làm bạn an tâm.

thông tắc nhà vệ sinh

Bởi kinh nghiệm thi công thực tế, các đồ dùng, những chất tẩy chuyên dụng. Luôn được chúng tôi sử dụng một cách hiệu quả nhất. Đảm bảo sạch bóng từ trong ra ngoài nhà vệ sinh. Không có bất kỳ mùi hôi thối nào hiện diện tại đây. Mọi ống thoát thông thoáng và tránh bị nứt vỡ do thi công không đúng.

Tìm dịch vụ dọn dẹp và thông tắc nhà vệ sinh uy tín – giá rẻ ở đâu.

Công ty cổ phần vệ sinh môi trường đô thị Hưng Thịnh. Một địa chỉ tin cậy cho bạn giao mọi trách nhiệm về lau dọn – tẩy rửa. Và thông tắc nhà vệ sinh cho nhà bạn trước khi bạn đến ở. Với mọi tiêu chuẩn lao động đều ở mức cao nhất. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về dịch vụ.

Với đội ngũ thợ lành nghề. Cùng các loại thiết bị hỗ trợ lao động tiên tiến như: Bột tẩy rửa y tế – máy thông tắc lò xo hiện đại… Sẽ đánh bay mọi mảng bám và ố vàng trên nền, bề mặt thiết bị vệ sinh. Đẩy lui mọi điểm tắc ống cống thoát do bám vật liệu xây dựng.

thông tắc nhà vệ sinh

Ngoài ra, công ty Hưng Thịnh còn cung ứng mọi dịch vụ này với giá rẻ nhất. Bạn sẽ chỉ bỏ ra chi phí thấp cho dịch vụ cao.

Chỉ cần, trước khi bạn lên nhà mới. Hãy sắp xếp thời gian cho chúng tôi trước 1 ngày đến 2 ngày. Để mọi vấn đề phải dọn sạch thông tắc nhà vệ sinh được xử lý.

Hotline: 0974.222.997