Dịch vụ thông tắc cống giá rẻ tại hà nội

Công ty vệ sinh môi trường Hưng Thịnh chuyên thông tắc cống, thông tắc bồn cầu tại Hà Nội. Góp phần đem lại môi trường trong sạch tới cho bạn.

Hệ thống Cống thoát nước bị tắc, hiện tượng tràn bể phốt của các hộ gia đình, trường học, công ty… Hiện đang là một trong những vấn đề gây nhiều bức xúc nhất cho sinh hoạt. Tắc cống gây ra vô số những bất tiện cho cuộc sống, làm đảo lộn hết sinh hoạt hàng ngày của chúng ta.

thông tắc cống

Tại sao lại có hiện tượng tắc nghẽn như vậy?

Như chúng ta đã biết, hệ thống cống rãnh thoát nước trên địa bàn thành phố Hà Nội đã được thiết kế khá lâu đời. Kết cấu vô cùng phức tạp, chưa kể đến đường ống nhỏ, lắt léo. Thiết kế xây dựng đã lâu mà chưa được tu sửa, nâng cấp… Trong khi lượng chất thải sinh hoạt hàng ngày càng lúc càng nhiều lên. Đó chính là lí do khiến hệ thống cống rãnh hay bị tắc nghẽn.

thông tắc cống

Người dân vô tư xả rác bừa bãi

Mặt khác cũng do ý thức của người dân chưa được cao. Hoặc chưa biết cách sử dụng, sinh hoạt làm sao để bảo vệ môi trường. Không nắm được tình trạng bể phốt đã đầy hay chưa. Chỉ khi gặp sự cố thì mới biết và quan tâm tới.

Chính vì lẽ đó mà các công ty vệ sinh môi trường như Hưng Thịnh được thành lập. Chúng tôi chuyên xử lý các sự cố về tắc bể phốt, thông tắc cống…

Các dịch vụ của công ty Hưng Thịnh cung cấp:

thông tắc cống

– Thông tắc cống giá rẻ tại hà nội uy tín , bảo hành dài hạn.

– Thông tắc bồn cầu bằng máy lò xo không đục phá công nghệ cao.

– Chuyên thông tắc nhà vệ sinh sạch sẽ, công nghệ hiện đại.

– Hút bể phốt nhà dân, chung cư, kinh nghiệm hút bể phốt lâu năm, đã hút là sạch.

– Thông hút hố ga của tập thể bằng xe chuyên dùng của công ty môi trường.

Tags: , ,